” Sự thay đổi thuật toán new feed của Facebook ngày càng tạo thử thách lớn cho các doanh nghiệp, cá nhân đã và đang thực hiện quảng cáo facebook cho doanh nghiệp cá nhân mình. Làm thế nào để có thu hút lượng khách truy cập vào bài viết quảng cáo của mình ? Làm sao để có được lượt tiếp cận nhiều để chạy quảng cáo Facebook với giá rẻ ? 9 tiêu đề quảng cáo Facebook hay thu hút khách hàng sau đây sẽ hướng dẩn bạn làm được điều đó. Những thủ thuật để có một tiêu đề quảng cáo Facebook hay và hướng tới người dùng Facebook “
9 tiêu đề quảng cáo Facebook hay thu hút khách hàng
Nhiều người chạy quảng cáo Facebook nói rằng, họ chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng không thu được hiệu quả tương xứng. Khoan hãy đổ lỗi cho Facebook. Theo các nghiên cứu, bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Nếu trong 3 giây đó, nội dung quảng cáo của bạn không hấp dẫn thì khách hàng sẽ không có sự tương tác với bài đăng của bạn.
Liệu có bí quyết viết quảng cáo Facebook hay để khách hàng click vào mẩu quảng cáo? Trong 3 giây đó, điểm thu hút ánh mắt của khách hàng đầu tiên chính là tiêu đề quảng cáo.
Trước khi bắt đầu vào vấn đề tiêu đề quảng cáo Facebook hay thu hút khách hàng thì bạn phải tự trả lời bạn thân 3 câu hỏi sau:
- Đối tượng khách hàng là ai? Ai là người đọc quảng cáo này?
- Sản phẩm/ dịch vụ của tôi có ưu điểm/ lợi thế cạnh tranh nào?
- Sản phẩm/ dịch vụ của tôi giúp khách hàng giải quyết được điều gì? Tại sao họ nên mua?
1. Tiêu đề quảng cáo Facebook trực tiếp
Với loại tiêu đề này. Bạn nhắm thẳng vào khách hàng và không có nói ẩn ý hay giật tít gì cả
Ví dụ: ” Tặng ngay một lót giày cao cao cấp 5cm khi mua một đôi giày tại Phan Anh Store”
2. Tiêu đề quảng cáo Facebook gián tiếp
Với loại tiêu đề này, bạn dẩn dắt khơi gợi người dùng tò mò về sản phẩm bạn đang bán để người dùng đọc tiếp ở phần nội dung bài viết.
Ví dụ: ” Mua hàng tại Fstore vào khung giờ VÀNG với giá chỉ 90k ”
3. Đặt câu hỏi
Bạn hãy thử đặt bạn là khách hàng mua sản phẩm của mình thì thường đưa ra những câu hỏi gì từ đó đặt tiêu đề quảng cáo Facebook của mình với những câu hỏi đó để buộc khách hàng muốn nghe được câu trả lời từ chính bạn.
Ví dụ: “Đau đầu vì 20-10 chưa biết tặng quà gì cho bạn gái”
4. Lý do tại sao…
Tiêu đề quảng cáo Facebook này được rất nhiều người đang sử dụng và hiệu quả rất tốt.
Ví dụ: ” Tại sao quảng cáo Facebook hiện là công cụ quảng cáo đắc lực nhất cho các chủ shop bán hàng online?”
5. Câu mệnh lệnh yêu cầu
Bạn hãy sử dụng một tiêu đề quảng cáo Facebook có chứa một động từ mạnh buộc người dùng phải hành động.
Ví dụ: “Đánh bay mỡ thừa – giảm 3cm vòng eo chỉ sau 1 tuần sử dụng”
6. Cung cấp thông tin
Đưa thông điệp hoặc cung cấp thông tin mới nhất hoặc quan trọng nhất về sản phẩm của bạn tới khách hàng ngay ở câu tiêu đề quảng cáo Facebook.
Ví dụ: “Uống 137 tách trà bình thường mới ĐẸP DA bằng 1 tách trà Matcha”
Theo nghiên cứu…, trà Matcha có chất chống oxy hóa GẤP 137 LẦN trà bình thường => Giúp ĐẸP DA, GIẢM LÃO HÓA một cách an toàn.”
7. Nêu dẩn chứng
Dùng những lời phát biểu từ những khách hàng đã qua sử dụng sản phẩm của bạn để đưa lên câu tiêu đề quảng cáo Facebook cho sản phẩm của bạn.
Ví dụ: “Nhờ dịch vụ quảng cáo Facebook từ Megabits. Công việc kinh doanh của tốt đã tốt hơn”
8. Sử dụng các sự kiện hoặc bắt Trend mới nhất
Bạn có thể sử dụng theo dòng sự kiện các diển viên hoặc ca sỹ nổi tiếng để viết tiêu đề quảng cáo Facebook ăn theo.
Ví dụ: “Chạy ngay đi kẻo SALE hết đồ hot”
Từ chạy ngay đi trong bài hát Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP vừa ra mắt.
Xem thêm: